Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Chắc hẳn là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa mang lại nhiều deals đúng không nào nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm ngân sách cần phải phụ thuộc nhiều nhân tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các yếu tố nào để giúp họ đạt đc công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mỗi người những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho giá thấp nhất mà mang lại tác dụng. Bên cạnh đó sẽ có phương thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có khá nhiều Vì Sao để phân tích và lý giải cho việc khách hàng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất âu yếm và lại không đặt hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Ảnh sản phẩm và bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Hình như, những kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương thức testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chịu khó tò mò test để có các tác dụng cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới đối phương đang khiến cái gì & xem các gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì rất có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất

sai trái thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi âu yếm để bình chọn đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa những ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Ngoài ra Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với đối phương của bản thân chưa nói tới cạnh tranh với các những gã mập mạp như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành and hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu bên trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để có kết quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Hình ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ thu hút bởi quality và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới các địch thủ khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact rất tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn nhắm tới nếu mà adset nào đề ra hiệu quả tốt nhất cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt hàng của chúng ta điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên đào bới người sử dụng mình nằm nơi nào ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở khu vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần VN

Trong khi, chúng ta cũng có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích những tệp quý khách của chính mình liên tiếp contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & Quanh Vùng cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì vậy hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó khiến cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành động tương tự với người tiêu dùng truy cập trang web của khách hàng.

những đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với cùng 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người dùng like fanpage
  • File data sđt, email các khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Trong khi bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động lưu ý đến dòng sản phẩm của bạn, họ có thể là các người đã có lần đặt hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt marketing dễ dàng hơn vì đa phần người dùng ai chả thích đc tặng ngay, giảm ngay cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết và loại bỏ bớt campaign

khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không mang đến công dụng nhiều cho mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để search các campaign đem về công dụng cao sau đây gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm and người tiêu dùng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không comment ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của chính mình cần gì, từ hành động của chúng ta ra sao để có các tối ưu tương xứng thì lúc này túi tiền của AE sẽ đc Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đây là các thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặt t...