Đây chắc chắn là một vấn đề mà nhiều bạn đang thắc mắc and âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là mốc giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kì hay khi mỗi người đang âu yếm tới, chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì nội dung bài viết của bạn sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là tối đa.
Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng số đông mỗi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì những xem xét sai lạc như vậy mà bạn đang không đạt được công dụng suôn sẻ.
cụ thể, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không thể thong thả để lên Facebook đọc bài của bạn đc.
Chính thế cho nên, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài công dụng trên facebook cá nhân Facebook
thường thì phần lớn mọi người sẽ âu yếm nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ khác biệt, hành động contact của người dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời gian online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của chính bản thân mình, tương tự như tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng đưa về công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, rõ ràng như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ tương đối tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu hết mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mọi người sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những bài viết dài của khách hàng tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của khách hàng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những mẩu chuyện share cảm giác thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể tiện lợi nhận ra, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài đem lại hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần hiệu quả.
Một nội dung bài viết được đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, 1 phần là do những hành vi contact trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong những số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB truyền thông media đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng
Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả những khung giờ trên, sau đó kiểm tra xem mức độ hiệu quả về contact của người tiêu dùng bên trên các mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Trong khi, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng người sử dụng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các đợt nghỉ lễ vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét