Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với những chiến dịch quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, tương xứng để giúp đỡ quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể bên trên những nền tảng mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào phổ biến hiện thời là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả các câu hỏi đó chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ cơ thể là sự link giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để biểu lộ mật độ khung hình thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất phổ cập trong vô số lĩnh vực liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho một Clip là một yếu tố cần thiết quyết định trực tiếp nối công dụng của campaign của chúng ta. Tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số cách quảng cáo đoạn phim kinh doanh không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những nhân tố, nhu yếu không giống nhau về các chỉ số, về form size kích thước video clip Facebook và tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa của cơ thể của đoạn Clip Facebook là các nhân tố rất cần thiết trong số chiến dịch quảng cáo. Kích cỡ của những đoạn phim quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực tiếp đến tác dụng campaign của khách hàng.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, chúng ta có thể chọn mật độ khung người cụ thể để cắt video. Việc chọn tỷ lệ cơ thể phù hợp để giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay

3. Các Loại size video clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ

Tỉ lệ vàng khung hình đoạn Clip Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo có thể chấp nhận được người dùng sử dụng đoạn Clip để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách. Bạn cũng có thể chạy campaign quảng cáo đoạn phim với nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng đoạn Clip được đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và kích cỡ tệp video clip cao nhất là 4GB với thời lượng Clip tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là cao nhất không quá 25 ký tự, miêu tả links khoảng 30 ký tự, & của văn bạn dạng là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm xử lý đoạn Clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo video clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Hình ảnh tương xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần được xem xét hình thu nhỏ dại của Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, mô tả link không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính bản thân mình ở cùng một kích cỡ hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể đoạn Clip quảng cáo của bạn sẽ được cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ khung hình video clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá cả cho mỗi lượt bấm chuột, click), mật độ trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% & có mật độ xem tổng thể Clip là 70%. Những quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các thương hiệu đang nỗ lực lôi kéo sự quan tâm của người dùng bằng các tương tác bé dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của video cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip đc khuyến nghị chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video & thu nhỏ dại video có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip phù hợp trên các nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh nội dung và liên hệ trải qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong số bài viết với cùng size Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip trên những bài viết Facebook tương xứng nhất đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ & tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip bên trên các bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với các định dạng đoạn Clip được khuyến cáo cân xứng là .MP4 & .MOV and thời lượng cao nhất của đoạn phim có thể lên tới mức 240 phút. Lưu ý đề xuất nên tải lên đoạn Clip độ phân giải cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ dại đoạn Clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình vận dụng cho Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán các món đồ giúp kích thích, lôi kéo người tiêu dùng vào website của người sử dụng để tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí shop.kích thước tỉ lệ cơ thể cân xứng cho video quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp Clip tối đa không quá là 4GB với các định dạng đoạn phim được khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn Clip không thực sự 240 phút và hình thu nhỏ video có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ tương xứng cho khung hình đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của chúng ta tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ các đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình cân xứng cho Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ khung người tệp Clip cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng video clip được khuyến cáo phù hợp là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây & cao nhất không thực sự 121 giây and hình thu bé dại video có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả liên kết 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung người quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách vô cùng tuyệt hảo để cung cấp chức năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn giới thiệu một trong những sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn screen, người tiêu dùng sẽ được mang đến tới Facebook Canvas & đc đưa về nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động có thể cuộn để tìm hiểu thêm về thương hiệu, và dòng sản phẩm của chúng ta.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp đoạn phim cao nhất không thật 4GB với độ sắc nét được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng đoạn phim rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự and văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo đoạn phim trên Facebook Messenger

size tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên Facebook Messenger đc lời khuyên phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp đoạn phim cao nhất không quá 4GB với những định dạng video đc đề xuất nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ Clip có văn phiên bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn đạt link 30 ký tự & văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Ảnh video bên trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem dễ dãi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình phù hợp sẽ giúp bạn tiếp thị tên thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với người tiêu dùng 1 cách hiệu quả cao nhất nhất.

hi vọng với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người video clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, sao cho tương xứng nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặt t...