Bí Kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp website của công ty On Top Dễ Dàng!
Bạn có biết Vì Sao các website Brand Name lớn như: quả đât di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi bạn tìm kiếm bất cứ thông báo nào liên quan tới các dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài việc bọn họ chiếm dụng đội ngũ chuyên nghiệp hóa triển khai những kỹ thuật SEO thì việc phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO cũng là 1 yếu tố vô cùng cần thiết giúp website của bọn họ luôn luôn đạt đc thứ hạng cao trong bảng công dụng search của google.
Theo dõi nội dung bài viết này, MyB share cho mình những bí kíp để thiết kế 1 trang web chuẩn SEO nhé!
1. Website chuẩn chỉnh SEO Là Gì?
thế nào là trang web chuẩn SEO? Hiểu rất cách dễ chơi thì đó là việc 1 website có thiết kế có giao diện & tác dụng để Google dễ dãi tích lũy dữ liệu, and hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ đánh giá website của bạn trải qua các tiêu chuẩn được thi công bên trên những chuẩn mức riêng của bọn họ. Nếu website của bạn càng Gia Công đc các tiêu chuẩn trên thì nó càng thuận lợi đạt thứ hạng cao trong bảng hiệu quả tìm kiếm.
Một trang web chuẩn SEO cần bảo vệ đc những yếu tố như sau:
🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện trang web dễ theo dõi, dễ nhìn và tối giản theo Xu thế 2021.
🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: họa tiết thiết kế chức năng riêng phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp.
🔺 thuận tiện QUẢN LÝ: hệ thống cai quản trang web phải được thiết kế với mưu trí, tiện lợi sử dụng trong cả khi chúng ta không rành vô số về công nghệ.
🔺 chuẩn SEO: đảm bảo an toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn chỉnh SEO của Google
Xem thêm: Chạy tương tác fb.
2. Tiện ích của người tiêu dùng Khi sở hữu website chuẩn chỉnh SEO?
ít nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc những cá nhân đang kinh doanh không hề hiểu được Nguyên Nhân lại cần xây đắp 1 trang web chuẩn SEO. Hãy để MyB cho bạn thấy các lợi ích khi sở hữu 1 website chuẩn chỉnh SEO:
làm nên uy tín & tăng cường độ nhận diện cho thương hiệu của chúng ta.
Tăng lượng truy vấn tự nhiên vào website từ các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp website của chúng ta có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google.
tiết kiệm chi phí đc tối đa Chi phí sale trên Google cũng tương tự bên trên các kênh khác.
Giao diện thiết kế thân thiện hơn với người dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, đem đến Dùng thử cải thiện cho khách hàng tiềm năng của công ty.
Có cơ hội lên top 1 cách thoải mái và tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, website lên hạng nhờ kết phù hợp với nội dung, Hình ảnh unique.
Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ đổi khác nhờ lượt truy cập tự nhiên nhiều and đào bới đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu. Đây cũng được xem là mục đích cần thiết nhất trong các Lý Do phải phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO.
Dường như, web chuẩn chỉnh SEO còn hỗ trợ bạn hiểu quý khách muốn gì. Ví dụ như cách bọn họ truy cập vào trang web của công ty, bọn họ đã nhấp chuột vào các gì, bọn họ rời đi thế nào, chúng ta thích những nội dung gì,…
rất có thể giảm cao nhất tỷ lệ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc tải trang nhanh.
Vậy làm sao để biết được trang web của người sử dụng có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của bài viết để tìm hiểu các checklist những tiêu chí của 1 website chuẩn SEO nhé!
Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá thấp cam kết Uy Tín
3. Các tiêu chí Để phong cách thiết kế 1 website chuẩn SEO
Làm sao để biết đc website của chúng ta có chuẩn SEO hay không? Hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây để đánh giá nhé!
3.1. Tên miền và hosting
đây là các nhân tố quan trọng nhất khi tạo một website buôn bán. Để được Google bình chọn cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến nội dung website, thậm chí rất có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Ví dụ, website của doanh nghiệp kinh doanh về sản phẩm hoa quả thì tên miền có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Hình như, bạn cũng có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên C.ty của chính bản thân mình. Cụ thể như:
Về phần hosting, bạn có thể chọn các host có tốc độ cao vì IP Server có tác dụng tác động đến vận tốc SEO. Cũng chính vì nếu như bạn đang thực hiện SEO website nhưng hosting lại gặp gỡ lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc website của khách hàng không thể truy vấn hoặc có vận tốc truy vấn chậm khiến cho Google đánh giá thấp & mức độ uy tín không cao.
Chú ý: Nếu trang web của chúng ta ở việt nam thì nên mua Hosting và Server tại VN.
3.2. Tối ưu hóa tốc độ load trang
Nếu khách hàng muốn vào website của người sử dụng mà vận tốc load trang lại quá chậm mất thời hạn thì nó sẽ gây tuyệt vời không tốt và rất có thể, họ sẽ chẳng muốn quay lại trang web của chúng ta vào lần sau. Do đó, việc tối ưu tốc độ website ngoài ảnh hưởng tới khả năng SEO web thì còn tác động tới Dùng thử của chính người tiêu dùng. Thông thường, tốc độ load của 1 website chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ là một – 3 giây. Nếu website load càng nhanh thì người truy cập, quý khách hàng sẽ càng nhanh chóng tiếp cận với web.
Theo thống kê của O’reilly:
– Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang web của người sử dụng chậm hơn 2s so với trung bình.
– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng kết quả tìm kiếm/người dùng nếu mà trang web của khách hàng có vận tốc load chậm hơn 400ms. Trong khi, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi sử dụng đánh giá vận tốc trang để sắp xếp thứ hạng khi người dùng tìm kiếm.
⭐ Bật mí: Để kiểm tra trang web của khách hàng có đang đạt chuẩn mức về tốc độ load web hay không chúng ta có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó rất có thể cho chính mình biết website của chính mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 bản điện thoại thông minh lẫn web.
3.3. Giao diện trang web
khi bạn vào 1 trang web thì cái trước tiên chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện trang web được xem là bộ mặt của toàn thể doanh nghiệp, Brand Name của cá thể. Ngày này, Google có xu hướng đánh giá cao những website có giao diện đơn giản hóa nhưng có không thiếu thốn những chức năng. Không chỉ có vậy, việc chiếm hữu một giao diện web bắt mắt, phân cấp thông tin khoa học hài hòa và hợp lý để giúp người sử dụng của công ty dễ dãi search những thông báo về sản phẩm mình cần nhiều hơn, từ đó tăng bản lĩnh biến hóa mua hàng.
tiêu chí để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn SEO là:
rất đầy đủ những nội dung, Ảnh.
Tên trang web, slogan và logo.
Có các tính năng share, like, bình luận
màu sắc chủ đạo lôi cuốn, thu hút (thông thường, 1 website theo chuẩn chỉnh thiết kế sẽ có được cao nhất 3 màu chủ đạo)
Phân cấp các danh mục khoa học.
3.4. Nội dung website
Một trang web dù phong cách thiết kế hay thế nào nhưng nếu content trống rỗng hoặc không cung ứng nội dung đa dạng mẫu mã thì cũng sẽ không tồn tại & phát triển lâu bền hơn đc. Hãy nhớ khi trang web của doanh nghiệp càng đa chủng loại về content thì trang web của bạn sẽ càng dễ lên top & mang lại nguồn khoáng sản đa dạng và phong phú cho trang.
Khi kiến tạo nội dung giành cho 1 website, chúng ta cũng có thể phân loại nó theo các tiêu chí như sau:
– nội dung cho những danh mục: đó là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mục tiêu diễn đạt sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình những nội dung diễn tả cho các danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu yếu ngắn gọn and xúc tích và ngắn gọn.
– content chuẩn SEO: đấy là phần từng bài cần thiết khi chúng ta viết 1 content cho trang web. Nghĩa là những bài viết trên trang web của doanh nghiệp cần đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn & đoạn văn. Trong khi, 1 bài viết chuẩn chỉnh SEO còn nhu yếu chứa links nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Ảnh hoặc kèm thêm Clip để đc Google đánh giá cao.
– content phải hướng người dùng: Google sẽ đánh giá không nhỏ các nội dung cung cấp những thông tin hữu dụng cho quý khách chẳng hạn như các mẹo, tuyệt kỹ, chỉ dẫn,… vì thế, ngoài các content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm đa dạng mẫu mã website của người sử dụng lên bằng cách cập nhật các content này đến người tiêu dùng. Đây chính là cách để giúp website của khách hàng có nhiều bạn dùng tìm về hơn đồng thời góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến cho trang web khó lên top cao.
Bên cạnh đó, chúng ta có thể chia sẻ các links bài viết bên trên các mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic thoải mái và tự nhiên càng cao, trang web của khách hàng sẽ càng dễ lên top.
3.5. Cập nhật những thẻ Keywords và Meta description
Sẽ không có một trang web nào được hiển thị còn nếu như không được cập nhật từ khóa. Đó đó là Vì Sao từ khóa luôn luôn phải có trên tổng thể trang web của người tiêu dùng. Rõ ràng, để hiển thị hiệu quả search của những website chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một vài từ khóa tùy theo ý muốn của bọn họ như: ăn bún ở đâu TP Hà Nội, quán bún Hà Nội ngon,… Việc của khách hàng cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong content các nội dung bài viết, phần danh mục,… bên trên trang web để tăng khả năng hiển thị.
Về phần Meta description, đó là một phần miêu tả ngắn gọn, bao quát toàn thể của trang web hoặc bài viết trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. Và đừng quên update những đoạn miêu tả ngắn này nhé, chúng vô cùng quan trọng đó.
cụ thể về từ khóa & meta description
3.6. URL phải Gia Công
URL cũng chính là 1 ĐK bắt buộc so với 1 trang web chuẩn SEO và rất cần phải Gia Công sẽ giúp đỡ trang web của doanh nghiệp được coi cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Cụ thể như:
Ngược lại, khi một URL chưa đc tối ưu sẽ rất khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề & mô tả, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ không hiểu được URL đang nói đến cái gì
3.7. Phong cách thiết kế dành cho bản mobile
thời buổi này, quý khách không chỉ sử dụng máy tính xách tay để lướt web đọc báo mà thực ra, bọn họ chuyển qua sử dụng Smartphone ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế trang web SEO chuẩn chỉnh Chưa hẳn chỉ giành riêng cho desktop mà bạn còn phải tiến hành trang web giành riêng cho bản mobile. Quan trọng đặc biệt, những công cụ search như Google, Bing cũng trở nên ưu ái hơn cho những phong cách thiết kế web có cả bạn dạng di động này. Dễ chơi vì những phiên bản di động sẽ mang tới cho người dùng các Trải Nghiệm giỏi hơn, Ngoài ra các công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi phương pháp để đào bới người tiêu dùng.
Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn những thiết bị như máy tính xách tay, máy tính kề bên mà người ta cũng muốn lướt web vậy Smartphone được xem là thứ họ dùng lúc này đúng không nhỉ nào? Khi đó, các trang web có bạn dạng giành cho di động sẽ đc ưu tiên hơn so với những website không có.
3.8. Những links đến trang web khác
ngoài ra nhân tố kể trên thì những công cụ tìm kiếm còn bình chọn mức độ an toàn và đáng tin cậy của website. Thời gian ra đời web càng lâu thì web của người tiêu dùng sẽ đc Google đánh giá cao hơn đối với các trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng không dừng lại ở đó, Google còn chăm chú tới cả nội dung, chất lượng thông tin & liên kết tới website khác để đánh giá tiêu chí về độ an toàn và đáng tin cậy của trang web.
Việc liên kết đến những trang web khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa hoàn toàn có thể tìm quý khách hàng, người dùng trải qua những website đó and đương nhiên, khả năng lên top của công ty sẽ có được tỉ lệ cao không dừng lại ở đó
Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp Các bạn nắm rõ hơn về SEO, cũng giống như các nhân tố để trang web chuẩn seo. Hẹn gặp lại Anh chị trong những chủ đề tiếp sau
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét