Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and buôn bán online bên trên gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được đường dây nóng triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu những khó khăn thường gặp mặt đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà công dụng không đc như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không mang lại tác dụng cũng là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị đc các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu phương châm của chúng ta là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng và khách hàng contact theo đúng với phương châm ban sơ của doanh nghiệp đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng mực

Một campaign được coi là thắng lợi, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng về hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ khiến quảng cáo của công ty không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có khả năng biến đổi mua hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra đồng loạt các chính sách và quy định để kiểm soát những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là 1 nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Lý Do & hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một đội nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự quality này.

bởi vì còn vô số gian truân nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn sau đây để lưu ý đến việc chọn lựa hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm and lựa chọn đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý and Gia Công campaign quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều ấy để giúp đảm bảo an toàn kết quả campaign mang đến hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua reviews của những người tiêu dùng trước đó. Chúng ta cũng có thể tham khảo Reviews quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

bên cạnh điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của công ty khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của khách hàng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Ngân sách tốt

Chi tiêu tốt không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại công dụng như mong muốn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức ngân sách hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa an ninh and khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là 1 sự lựa chọn hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo online and digital marketing, Shop chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, khả năng & khả năng để giúp các siêu thị, doanh nghiệp triển khai thắng lợi những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên những báo cáo cụ thể hằng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về Gia Công tác dụng thay đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng mật độ biến đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho bạn.

với tất cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác vĩnh viễn và bài bản. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ và tiến hành các campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặt t...