Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ quý khách hàng khó tính nhất & khiến bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của người tiêu dùng có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp đỡ bạn làm việc này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng & vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng số 1, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có sự thật công dụng, rất có thể tìm được nhiều khách du lịch hàng hay không một phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá vô số cách & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho hầu hết những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) quý khách biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời đặc điểm này (2) khách hàng có có nhu cầu hoặc xử lý luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa mong muốn định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chú ý

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức cuốn hút không thể cuốn hút người đọc thì toàn bộ các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi đc sự quan tâm, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất & quan trọng nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho kết quả.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho tất cả những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí mày mò and sự yêu thích của đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm một nửa giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những vấn đề mà đối tượng đang gặp phải. Hãy đặt cho bọn họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bắt đầu với một luận điểm mà khách hàng quan tâm. Có thể chúng ta đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ suy xét nó.

“Không phải mọi cá nhân ai buôn bán đều chiến thắng – đó là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình nằm ở trong mẩu truyện đó, & khám phá hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn xuất bán cho họ cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của dòng sản phẩm mang về, and trường cảnh của đối tượng khi họ thoát khỏi luận điểm của bản thân.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau buồn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình thương yêu và thỉnh thoảng thấy giận dữ vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo nên sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được kính yêu, đc chăm lo, được chú ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được ngắm nhìn, được biểu thị chính mình, được phong lưu, được tự do, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành vi

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành vi mạnh mẽ, sẽ giúp cho bạn ngày càng tăng số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của bản thân trải qua những nội dung bài viết có khả năng thôi miên người tiêu dùng 1 cách nhẹ dịu and rất là tác dụng.

Khi đã nắm rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể tự tin sáng tạo một content nội dung hấp dẫn & hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.

Gây để ý với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng cách nêu ra luận điểm của họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm các luận điểm được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin bước chân xuống phố, không còn lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc xử lý bằng cách Nào.

nói đến phương án – chính là dòng sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Mình thích nhất là được mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm giác và tạo nên cảm giác bên trong đối tượng người tiêu dùng, khiến bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện nay thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra sao
  • tình cờ anh ấy chạm mặt được một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • và thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

tiếp nối hãy miêu tả về tiện ích của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
& lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn có thể xem thêm các bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các yếu tố để thắng lợi của bài viết, & bình chọn được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân tình cờ nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của nó, khi lần đầu tiên trong suốt thời hạn dài bà xã ông xã chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một luận điểm về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm

tạo nên sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời và khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp and tác dụng mà giải pháp này đem đến.

tập trung vào ích lợi của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để giải thích thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – khách hàng biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng and phần nhiều đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà tặng kèm khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của khách hàng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn đc update mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay là không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi người.

trong những số đó, những nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • phân tích đc Insights quý khách hàng
  • định vị đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặt t...